Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi tổ chức tọa đàm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022

Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi tổ chức tọa đàm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/2022

           

          Chiều ngày 24/02/2022 Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi tổ chức buổi tọa đàm tri ân nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 -27/2/2022).

          Mở đầu chương trình Thầy thuốc ưu tú, BS CKI  Đặng Văn Đào- Phó Giám đốc phụ trách Bệnh viện phát biểu khai mạc tọa đàm đồng thời gửi đến đội ngũ cán bộ y, Bác sĩ, nhân viên Bệnh viện lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới.

Trải qua hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi đã có nhiều bước chuyển mình lớn lao với sự phát triển từ cơ sở hạ tầng, trang thiết bị đến chuyên môn kỹ thuật. Chất lượng khám, chữa bệnh ngày càng được nâng cao, riêng trong năm vừa qua Bệnh viện đã triển khai thêm 260 kĩ thuật kỹ thuật theo danh mục phân tuyến kỹ thuật của Bộ Y tế; Tiếp tục triển khai thực hiện 14 kỹ thuật mới theo phân tuyến đáp ứng nhu cầu người bệnh như: điều trị bằng sóng ngắn; chọc hút dịch - khí màng phổi bằng kim hay catheter; thăm dò chức năng hô hấp; khí dung thuốc qua thở máy …; Đẩy mạnh các phẫu thuật nội soi kĩ thuật cao; Tiếp tục triển khai thêm nhiều dịch vụ kỹ thuật mới gần đây nhất đó là kỹ thuật xét nghiệm test nhanh kháng nguyên vi rút Sars CoV 2 bằng phương pháp Real-time PCR; Chủ động công tác phòng, chống, điều trị và kiểm soát dịch bệnh Covid-19 đảm bảo an toàn, hiệu quả và chủ động. Bên cạnh đó Bệnh viện luôn chú trọng đến công tác nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh đặc biệt là công tác thu dung và điều trị bệnh nhân nội trú, ngoại trú; Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh; Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

          Luôn xứng đáng là điểm đến tin cậy của các tầng lớp nhân dân trong huyện Ngọc Hồi và người dân khu vực biên giới, các huyện lân cận lựa chọn chăm sóc sức khỏe.

         

          Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện tham gia tọa đàm

          Tại buổi tọa đàm Thầy thuốc ưu tú, BS CKII Lê Văn Chinh - Phó Giám đốc Bệnh viện đọc thư Bác Hồ gửi cho hội nghị ngành Y tế ngày 27/02/1955 trước toàn thể công chức, viên chức, nhân viên y tế Bệnh viện với mong muốn  gửi đến toàn thể đội ngũ nhân viên y tế ý nghĩa cao đẹp của ngày Thầy thuốc Việt Nam - niềm tự hào về nghề Y cao quý, luôn giữ vững và phát huy phẩm chất cao quý của người thầy thuốc "Mẫu mực về y đức, giỏi về chuyên môn", hoàn thành tốt công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được Đảng và Nhà nước giao trọng trách.

          Tiếp đó Ban tổ chức buổi lễ đã công chiếu video những thành tích tiêu biểu của ngành Y tế và kết quả công tác phòng chống dịch Covid-19 năm 2020 và năm 2021 của tỉnh Kon Tum. Những người chiến sĩ áo trắng trong thước phim là những anh hùng ngoài đời thật, họ đang ngày đêm chiến đấu để giành được sự sống cho những sinh mạng con người đang oằn mình trong trận đại dịch Covid -19.

          Phát biểu tại buổi lễ, CNĐD An Thị Tuyết Nhung - Điều dưỡng trưởng khoa Nội tổng hợp thay mặt đội ngũ những điều dưỡng viên đang công tác tại Bệnh viện nói lên niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành Y tế, nguyện cống hiến hết sức mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội đúng như những câu thơ của tác giả Nguyễn Ngọc Rene viết trong bài  “ Đời áo trắng”:

Đời thầy thuốc nguyện thề tim hứa
Cứu bệnh nhân chan chứa lòng thành
Chỉ mong như áng mây xanh
Mọi người sức khỏe an lành niềm vui..

          Xin được tri ân những người chiến sỹ áo trắng- những người anh hùng trong thầm lặng.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản