Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi

    Ngày 23.4 Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi phối hợp với Trung tâm y tế Ngọc Hồi tổ chức tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 1 cho Người làm việc trong các cơ sở y tế, Người tham gia phòng chống dịch trên địa bàn huyện Ngọc Hồi.
 

Hình ảnh: Điểm tiêm chủng


       Tại điểm tiêm chủng đã được sắp xếp đầy đủ theo quy trình: Tiếp đón, tư vấn, khám sàng lọc, đo thân nhiệt, huyết áp, khai thác tiền sử dị ứng, giãn cách; tiến hành tiêm; theo dõi các phản ứng sau khi tiêm. Điểm tiêm chủng có sự giám sát của lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, lãnh đạo bệnh viện và trung tâm y tế huyện Ngọc Hồi. Kết quả đến 16 giờ đã có 136 người được tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19. Về cơ bản đảm bảo an toàn tiêm chủng, không găp trường hợp phản ứng nặng sau tiêm.
             

 

       

 

 

  Hình ảnh: khám sàng lọc, tiêm chủng

Hình ảnh: Khu vực chờ sau tiêm    

   Theo kế hoạch, điểm tiêm phòng vắc xin COVID-19 tại đây sẽ tổ chức tiêm từ ngày 23.4 đến 28.4 với khoảng 1.398 người gồm những người thuộc tuyến đầu chống dịch COVID-19 như cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế, Thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp, Người làm việc ở các khu cách ly, Người làm nhiệm vụ truy vết, điều tra dịch tễ, Tổ COVID-19 dựa vào cộng đồng, Tình nguyện viên, Phóng viên...


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản