Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn Y tế Việt Nam kỷ niệm 90 năm Công đoàn Việt Nam và biểu dương cán bộ công đoàn tiêu biểu Ngành Y tế năm 2019

Ngày 17/7/2019, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 90 năm công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019) và biểu dương cán bộ tiêu biểu Ngành Y tế năm 2019.  Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế; GS. TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế, đồng chí Bùi Văn Cường, Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, công đoàn các cơ sở trực thuộc công đoàn Y tế Việt Nam.

Ngày 17/7/2019, Công đoàn Y tế Việt Nam đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 90 năm công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2019) và biểu dương cán bộ tiêu biểu Ngành Y tế năm 2019.  Tham dự buổi lễ có PGS. TS. Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế; GS. TS. Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế, đồng chí Bùi Văn Cường, Chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, đồng chí Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, công đoàn các cơ sở trực thuộc công đoàn Y tế Việt Nam.

PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, PGS.TS Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cho biết đây là dịp để cán bộ công đoàn ôn lại, phát huy truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn Việt Nam nói chung, tổ chức Công đoàn Ngành Y tế nói riêng; đây cũng là dịp để chúng ta tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, người đã đặt nền móng về tổ chức và lý luận cho Công đoàn Cách mạng Việt Nam. Qua đó, động viên cổ vũ cán bộ Ngành Y tế vượt qua khó khăn, thách thức, lao động sáng tạo để đạt được nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà nước tin tưởng  giao phó đó là chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân. Y tế là Ngành đặc thù, liên quan đến sức khỏe, tính mạng từng người dân, làm việc với áp lực lớn trong môi trường chưa được an toàn, nguy cơ có nhiều rủi ro, nhưng đoàn viên công đoàn và người lao động Y tế đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, tận tụy, tích cực trong thực hiện nhiệm vụ, đạt nhiều thành tựu quan trọng, quyết liệt đổi mới phong cách thái độ phục vụ, nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Công đoàn Y tế Việt Nam đã phát động trong hệ thống cán bộ công đoàn “tham mưu giỏi, cải tiến nhiều, trách nhiệm cao” vì đoàn viên công đoàn Ngành Y tế, đổi mới phương thức hoạt động công đoàn cấp trên phục vụ cấp dưới, công đoàn cấp dưới chăm lo thiết thực cho đoàn viên, tăng cường công tác truyền thông và phối hợp với các cơ quan Trung ương và địa phương để chăm lo và bảo vệ đoàn viên Ngành Y tế.

PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, Bộ trưởng Bộ Y tế trân trọng gửi lời cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Y tế Việt Nam qua các thời kì đã ủng hộ và đồng hành với Ngành Y tế trong sự nghiệp bảo vệ chăm sóc sức khỏe nhân dân. Thay mặt Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế, đồng chí đánh giá cao sự hoạt động có hiệu quả của mạng lưới công đoàn Ngành Y tế từ Trung ương đến địa phương và biểu dương nỗ lực của cán bộ, công đoàn viên Ngành Y tế trong thời gian qua. Đồng thời, đồng chí Bộ trưởng đề nghị các cấp Công đoàn Y tế Việt Nam tiếp tục phát huy vai trò bảo vệ quyền, lợi ích cho người lao động Ngành Y tế; tổ chức các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, gắn với các hoạt động của Ngành Y tế.

Đồng chí Bùi Văn Cường, Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Bùi Văn Cường, Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam chúc mừng những kết quả, thành tựu mà cán bộ, đoàn viên, người lao động Y tế đã đạt được trong những năm qua, trong đó tổ chức công đoàn đã đồng hành cùng Ngành Y tế đóng góp vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đồng chí Bùi Văn Cường đề nghị tổ chức công đoàn Y tế các cấp phải đặc biệt quan tâm công tác bảo vệ người thầy thuốc, cán bộ y tế, nhất là trước vấn nạn bạo hành. Đồng thời, phải làm tốt công tác chăm lo lợi ích, mang đến những quyền lợi thật cụ thể và thiết thực cho đoàn viên của mình; tăng cường công tác tuyên truyền – giáo dục và tổ chức tốt các phong trào thi đua gắn với thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Lương Y như Từ mẫu”.

Tại buổi Lễ, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng kỉ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho PGS.TS Nguyễn Thị Kim Tiến, các đồng chí Lãnh đạo Bộ Y tế và 16 đồng chí tại các CĐCS trực thuộc Công đoàn Y tế Việt Nam; Công đoàn Y tế Việt Nam biểu dương 21 Chủ tịch CĐCS và 15 trưởng ban Nữ công CĐCS giỏi; 150 gia đình tiêu biểu Ngành Y tế và 83 học sinh giỏi có thành tích xuất sắc tại các kì thi cấp tỉnh/thành phố; quốc gia và quốc tế là con cán bộ Ngành Y tế.

Các đồng chí Lãnh đạo Bộ Y tế nhận kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn"

Các Trưởng ban Nữ công tiêu biểu được nhận bằng khen

Các Gia đình CCVCNLĐ tiêu biểu Ngành Y tế được biểu dương

 

Trích nguồn: https://www.moh.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản