Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi ứng dụng thanh toán viện phí không dùng tiền mặt

Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi ứng dụng thanh toán viện phí không dùng tiền mặt

            Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế và chỉ đạo của Sở Y tế tỉnh Kon Tum về đẩy mạnh triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong ngành Y tế, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi là đơn vị đầu tiên của tỉnh Kon Tum đã liên kết với ngân hàng triển khai dịch vụ thanh toán chi phí khám bệnh chữa bệnh qua thẻ ATM không dùng tiền mặt.

            Để tạo điều kiện thuận lợi trong việc thanh toán viện phí cho cả đơn vị và người dân, từ ngày 01/11/2019 tại Quầy thu viện phí Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi đã đặt 01 thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ (POS) để người bệnh thuận tiện ứng dụng các thiết bị điện tử trong việc thanh toán chi phí khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh nhân có thể lựa chọn các hình thức thanh toán đa dạng như: Chuyển khoản bằng thẻ ATM, Internet Banking, Mobile Banking (QR Code).

          Tiền mặt luôn ẩn chứa các nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm do các loại virus, vi khuẩn, ký sinh trùng gây ra, trong đó có bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra. Với dịch vụ này, người bệnh không chỉ tiết kiệm thời gian, giảm thiểu căng thẳng, rủi ro khi mang theo số lượng lớn tiền mặt bên người mà còn góp phần giảm nguy cơ mất trộm, mất cắp, tăng tính an toàn cho người bệnh, người nhà người bệnh.

            Ưu việt thanh toán không dùng tiền mặt có một vai trò quan trọng trong việc giảm khối lượng tiền mặt lưu thông, giúp cho quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, an toàn, tiện lợi; Góp phần vào sự phát triển, hiện đại hóa hệ thống thanh toán và nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi.

Description: https://photo-2-baomoi.zadn.vn/w1000_r1/17/06/30/15/22646581/1_25231.jpg

Tài khoản thanh toán tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi:

- Tên tài khoản: Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi.

- Số tài khoản: 5103.201.004.682.

- Tại: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Ngọc Hồi.

Tiến Lĩnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản