Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi kỷ niệm 05 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh Kon Tum

Bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi kỷ niệm 05 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của UBND tỉnh Kon Tum
Ngày 03/10/2013, Bệnh viên Đa khoa khu vực Ngọc Hồi đã long trọng tổ chức chức Lễ kỷ niệm 05 năm Ngày thành lập Bệnh viện (03/10/2008 – 03/10/2013).
 
Bệnh viện ĐKKV Ngọc Hồi tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập
Quang cảnh Lễ kỷ niệm
 Về dự Lễ kỷ niệm có Bs Lê Nam Khánh , Bs Trần Ái – Phó Giám đốc Sở Y tế; Đ/c Phạm Đình Thanh – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Bùi Duy Chung – Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành huyện;  các đồng chí nguyên là lãnh đạo bệnh viện qua các kỳ, các bác sỹ, cán bộ đã từng công tác tại bệnh viện và gần 160 cán bộ, viên chức của bệnh viện đã về dự đông đủ.

Bs Trần Ái- PGĐ Sở Y tế tỉnh trao Giấy khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc
Phát biểu khai mạc buổi lễ, Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ Nguyễn Hữu Thâm – Bí thư chi bộ, Giám đốc bệnh viện đã ôn lại chặng đường 5 năm xây dựng và phát triển, với những nỗ lực không ngừng của Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, viên chức bệnh viện đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách để xây dựng bệnh viện có được như ngày hôm nay; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cấp uỷ, chính quyền và các ban,ngành địa phương đã tạo mọi điều kiện cho bệnh viện phát triển nhanh chóng xứng tầm một bệnh viện của khu vực, đáp ứng được sự kỳ vọng của nhân dân trên địa bàn. Đến nay, bệnh viện đã phát triển đồng bộ về mọi mặt, cơ sở vật chất đảm bảo, khang trang, trình độ chuyên môn của cán bộ ngày một nâng cao, người bệnh được điều trị, chăm sóc tích cực. Vấn đề y đức, văn hóa ứng xử của nhân viên y tế đã được cấp ủy, Ban Giám đốc quán triệt cụ thể và thường xuyên đến từng khoa, phòng. Vì thế, bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi đã khẳng định được vị trí, vai trò quan trọng trong hệ thống tổ chức của Ngành y tế tỉnh, cũng như trong công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân trên địa bàn và các huyện lân cận của hai nước bạn Lào và Camphuchia.

Tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm
Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Trần Ái – Phó Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao những thành tích mà bệnh viện đã đạt được trong 5 năm qua và tin tưởng trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, với vai trò thực hiện tuyến II về điều trị cho khu vực dân cư huyện Ngọc Hồi, Đắk Glei, Đắk Tô, Tu Mơ Rông, Khu kinh tế Cửa khẩu và các khu vực lân cận với 2 nước bạn Lào và Campuchia.
Nhân dịp này, Bs Lê Nam Khánh – Phó Giám đốc Sở Y tế đã trao Giấy khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 03 tập thể lao động xuất sắc trong năm 2012 và trao Giấy khen của Giám đốc Sở Y tế cho 04 tập thể và 30 cá nhân đã có thành tích xuất sắc
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản