Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi tổ chức Đại hội chi bộ

Ngày 13/04/2022, được sự thống nhất của Đảng ủy Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi, Chi bộ 1 đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm đánh giá kết quả hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới.

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí trong Đảng uỷ tham dự, các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc và toàn thể Đảng viên Chi bộ 1.

 

Hình ảnh: Đại biểu tham dự đại hội

Đại hội đã được nghe trình bày Dự thảo báo cáo chính trị của chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 và phương hướng nhiệm vụ 2022-2025, dự thảo báo cáo kiểm điểm của bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

Thông qua bản dự thảo có nhiều đại biểu thảo luận tham gia góp ý kiến mang tính xây dựng, các vấn đề làm được và chưa được trên các mặt công tác, nguyên nhân thành tựu và hạn chế, những tiêu chí, nhiệm vụ, giải pháp trong nhiệm kỳ tới.

Hình ảnh: đ/c Đặng Văn Đào, Đảng uỷ viên đảng uỷ bệnh viện phát biểu ý kiến

Tại đại hội đồng chí Đặng Văn Đào, Đảng uỷ viên đảng uỷ bệnh viện phát biểu ý kiến, nhất trí với báo cáo chính trị của Đại hội đặc biệt là những nguyên nhân, hạn chế và các bài học kinh nghiệm mà Dự thảo báo cáo chính trị đã nêu, ghi nhận công tác tổ chức đại hội được thực hiện nghiêm túc, các văn kiện, báo cáo được chuẩn bị công phu đầy đủ

 

Hình ảnh: Bỏ phiếu bầu bí thư nhiệm kỳ mới 2022-2025

Sau buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Đại hội đã bầu ra được Bí thư nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội thành công tốt đẹp với sự nhất trí cáo của các đồng chí Đảng viên trong toàn chi bộ, quan tâm thực hiện Nghị quyết, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đề ra.


Tác giả: Trần Thị Sương
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản