Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công đoàn bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi kết nạp đoàn viên mới năm 2024

CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC NGỌC HỒI

KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN MỚI NĂM 2024.

 

 

Nhằm đẩy mạnh công tác phát triển Đoàn viên, Công đoàn Cơ sở bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi-Kon Tum năm 2024, chiều ngày 24/4/2024, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở  đã tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên Công đoàn cho 24 viên chức, người lao động (NGNLĐ) thuộc Bệnh viện.

Đến tham dự buổi lễ có Đ/c Đặng văn Đào (BT Đảng Ủy, GĐ bệnh viện) dự và phát biểu chỉ đạo, Đ/c Lê Văn Chinh (PGĐ - Chủ tịch Công đoàn),  các Đ/c Ủy viên Ban chấp hành, các Tổ trưởng Công đoàn cùng các cá nhân được kết nạp Đoàn viên Công đoàn.

Qua quá trình công tác phấn đấu rèn luyện, nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi của mình khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, 19 NGNLĐ từ các Tổ Công đoàn đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập Công đoàn Cơ sở bệnh viện đa khoa khu vực Ngọc Hồi. Tại buổi Lễ, đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Cơ sở Bệnh viện, Bác Sĩ Lê Văn Chinh trang trọng đọc Quyết định số 02/QĐ-CĐ ngày 24/4/2024 của Công đoàn Cơ sở về việc kết nạp đoàn viên Công đoàn, chúc mừng và trao Quyết định đến các đoàn viên mới.

Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Lê Văn Chinh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn cơ sở trong thời gian vừa qua, đồng thời phổ biến tóm tắt Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Luật Công đoàn, nói rõ quyền lợi và nhiệm vụ của người đoàn viên, cơ cấu tổ chức biên chế, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn BVĐK tỉnh. Bên cạnh đó, đồng chí chúc mừng các đoàn viên công đoàn mới được kết nạp đợt này. Đồng chí hi vọng trên từng cương vị công tác, các đoàn viên công đoàn mới với trình độ, sự quyết tâm sẽ tạo ra năng lực, lan tỏa sức trẻ, không ngừng phấn đấu, chung sức, chung lòng đóng góp công sức để xây dựng công đoàn, xây dựng bệnh viện ngày càng phát triển. Đồng chí chủ tịch cũng lưu ý các tổ trưởng có đoàn viên mới được kết nạp cần quan tâm giúp đỡ tạo điều kiện để các đoàn viên mới hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

Một số hình ảnh minh họa:

TTƯT, Bác Sĩ Đặng Văn Đào BT Đảng Uỷ, Giám Đốc Bệnh viên phát biểu chỉ đạo

 

TTƯT, Bác Sĩ Lê Văn Chinh Chủ tịch Công đoàn cơ sở trao Quyết định

Đoàn viên mới phát biểu cảm tưởng

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản