Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi tổ chức hội nghị viên chức và người lao động năm 2023

Chiều ngày 28/12/2022 Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi tổ chức hội nghị viên chức và người lao động. Tham dự có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban giám đốc cùng toàn thể viên chức và người lao động tại bệnh viện.

Chủ trì hội nghị có đồng chí Đặng Văn Đào, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện; đồng chí Lê Văn Chinh, Phó bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc bệnh viện, chủ tịch công đoàn cơ sở; đồng chí Đỗ Thị bích nga, Tổ trưởng tổ nữ công, phó trưởng khoa Dược.

Hình ảnh đoàn chủ tịch

Dưới sự chủ trì của đoàn chủ tịch, hội nghị diễn ra sôi nỗi, có hiệu quả. Hội nghị đã thông qua báo cáo hoạt động năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo thu chi tài chính; Báo cáo tóm tắt phong trào thi đua của hoạt động công đoàn cơ sở năm 2022; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân và thông qua dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị.

Hình ảnh viên chức tham dự hội nghị

Thông qua bản báo cáo và dự thảo, hội nghị đi đến thảo luận, đóng góp ý kiến. Đa số đồng tình bản dự thảo đưa ra và một số góp ý mang tính xây dựng cao.

Tiếp đến giám đốc giao chỉ tiêu kế hoạch cho các khoa, phòng và hi vọng trong năm tới toàn thể viên chức nổ lực hơn nửa, phấn đấu hoàn thành vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra nhằm phát triển bệnh viện ngày một tốt hơn.

Hình ảnh giao chỉ tiêu kế hoạch cho các khoa phòng

Hình ảnh giao chỉ tiêu kế hoạch cho các khoa, phòng

Để có sự kết hợp cùng nhau thi đua phát triển trong các lĩnh vực chính quyền và công đoàn, bệnh viện thực hiện ký kết giao ước thi đua giữa người đứng đầu cơ quan, đơn vị và tổ chức công đoàn, sau đó ra mắt ban thanh tra nhân dân cho nhiệm kỳ mới (2023-2025).

Hình ảnh ký kết giao ước giữa Giám đốc và chủ tịch công đoàn

Hình ảnh ra mắt ban thanh tra nhân dân

Trong năm 2022 dưới sự lãnh đạo của Ban giám đốc, hoạt động đảng uỷ, chi bộ, ban chấp hành công đoàn cùng sự đồng lòng của tập thể viên chức và người lao động đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của năm 2022. Qua đó một số tập thể, cá nhân được ban chấp hành công đoàn khen thưởng gồm 2 tập thể (khoa ngoại; khoa Dược, Kiểm soát nhiễm khuẩn, dinh dưỡng tiết chế) và 37 cá nhân có thành tích trong hoạt động công đoàn.

Dưới đây là một số hình ảnh trao khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích trong hoạt động công đoàn

Cuối chương trình đoàn thư ký thông qua Nghị quyết hội nghị viên chức và người lao động năm 2023 với 100% đoàn viên, viên chức biểu quyết thống nhất.


Tác giả: Trần Thị Sương
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản