Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bảo hiểm xã hội huyện Ngọc Hồi trao tặng 10 suất quà Tết cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi

Ngày 05/01/2023, đoàn Bảo hiểm xã hội huyện Ngọc Hồi do ông Lê Hồng Hà, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Ngọc Hồi làm trưởng đoàn đã đến làm việc và trao quà cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi.

/upload/64346/20230106/grabf0bf07aee7b1e958c4dd2149d.jpg

Tiếp đoàn công tác có BSCKI. Đăng Văn Đào, Giám đốc bệnh viện, lãnh đạo các phòng chức năng và các bệnh nhân/người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi. Chia sẻ với đoàn công tác, BSCKI. Đăng Văn Đào trân trọng cảm ơn sự phối hợp chặt chẽ của Bảo hiểm xã hội với Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi trong nhiều năm qua. Sự hợp tác đó đã tạo điều kiện thuận lợi cho bà con, giải quyết tốt vấn đề chính sách cho người dân đang khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi.

Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Trong cái giá rét của ngày đông nhưng sự ấm nồng của tình người, đã xua tan mọi băng giá. Bằng tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, của các nhà hảo đã chung tay cùng Bệnh viện mang Tết ấm Xuân vui đến với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Là bệnh viện khu vực phụ trách 04 huyện phía Bắc của tỉnh, mỗi năm Bệnh viện điều trị hơn 10.000 bệnh nhân nội trú, tổng số phẫu thuật hơn 700.000 trường hợp, trong đó có rất nhiều bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, hoạt động từ thiện luôn được bệnh viện chú trọng. 

Một mùa xuân mới đang đến rất gần. Hy vọng những món quà Tết ấm áp gói ghém yêu thương sẽ mang đến những kỳ vọng, ước mơ về những điều tốt đẹp nhất. Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi luôn trân quý và xin cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của các cá nhân, tổ chức trên khắp mọi miền của đất nước đã dành tặng cho người bệnh, giúp họ thêm lạc quan và vững tin chiến thắng bệnh tật.

Thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi, Bác sỹ CKI Đặng Văn Đào, Giám đốc bệnh viện xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quý nhà hảo tâm đã có tấm lòng nhân ái, sẻ chia, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện. Kính chúc các quý nhà hảo tâm cùng toàn thể gia đình năm mới dồi dào sức khoẻ, an khang, thịnh vượng!


Tác giả: CN Hoàng Văn Quang
Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản