Đóng
  • :
  • :
CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA BỆNH VIỆN ĐA KHOA KHU VỰC NGỌC HỒI
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bác sĩ Lê Quỳnh Trang - Nỗ lực, thành công tại Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững Bảo hiểm y tế” lần 1-năm 2024

Bác sĩ Lê Quỳnh Trang - Nỗ lực, thành công tại Hội thi

 “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững Bảo hiểm y tế” lần 1-năm 2024

 

 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, sự chuyên nghiệp và am hiểu sâu rộng về chuyên môn và các quy định bảo hiểm y tế là yếu tố quan trọng giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi chữa bệnh. Bác sỹ Lê Quỳnh Trang công tác tại phòng Kế hoạch tổng hợp-VTTBYT, Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi, yêu cầu một vị trí công tác giỏi về chuyên môn mà cần phải hiểu biết sâu sắc về hệ thống bảo hiểm y tế để phục vụ người bệnh vừa an toàn, nhanh chóng và tiết tiết kiệm.

Với mục tiêu nâng cao kiến thức chuyên môn, trách nhiệm, các quy định của bảo hiểm xã hội. Đội ngũ thầy thuốc trẻ cần tham gia Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững Bảo hiểm y tế”  là một hoạt động thiết thực, không chỉ là cơ hội để các thầy thuốc thể hiện tài năng, kiến thức và kỹ năng chuyên môn, mà còn là dịp để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, từ đó nâng cao kỷ năng chất lượng phục vụ người bệnh mà ngành y tế quan tâm hàng đầu.

                         Vòng 1 Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế” lần 1-năm 2024 được tổ chức tại điểm thi tỉnh Kon Tum

Hội thi lần này tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thu hút đông đảo sự quan tâm của Lãnh đạo và các Thầy thuốc trẻ từ  các Bệnh viện và Trung tâm Y tế ở phía Nam và Tây Nguyên. Cụ thể, vòng 1 của hội thi đã diễn ra vào ngày 31-5 với sự tham gia của 1.523 thầy thuốc là Lãnh đạo, nhân viên y tế của 144 Bệnh viện, Trung tâm Y tế thuộc 23 tỉnh, thành. Tại vòng 1, Bác sĩ Lê Quỳnh Trang, với nỗ lực không ngừng đã quyết tâm vượt qua và vào vòng 2 cùng với 123 đồng nghiệp khác ở phía nam.

 

   Vòng 2 hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế” lần 1- năm 2024 được tổ chức tại bệnh viện Nhi đồng 1- Thành phố Hồ Chí Minh

Ở vòng thi thứ 2 Hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế” năm 2024 tổ chức sáng ngày 14/6/2024 tại Bệnh viện Nhi đồng 1 TP.HCM. Tại đây, Bác sĩ Lê Quỳnh Trang đã tiếp tục thể hiện bản lĩnh và sự  hiểu biết sâu rộng của trí tuệ thầy thuốc trẻ lọt và tốp 15 để  bước tiếp vào vòng 3,  chính đó là vinh dự của cá nhân Bác sĩ Trang nhưng cũng là niềm tự hào của tập thể Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi đã vun đắp và bồi dưỡng cho thể hệ trẻ ngày càng vươn lên làm chủ khoa học để phục vụ nhân dân xứng đáng với niềm tin mà người bệnh trông chờ  

 

 

                                               Hình ảnh 15 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết hội thi “Thầy thuốc giỏi chuyên


 

Giám đốc Bệnh viện Bác sĩ Đặng Văn Đào chúc mừng và dặn dò Bác sĩ Lê Quỳnh Trang lọt vào chung kết hội thi "Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế”

Chuẩn bị cho vòng thi chung kết, Bác sĩ Đặng Văn Đào, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Hồi chức mừng Bác sĩ Lê Quỳnh Trang đã xuất sắc vượt qua các vòng thi và lọt vào chung kết hội thi "Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế" Bác sĩ Đặng Văn Đào nhấn mạnh: Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực học tập và rèn luyện của Bác sĩ Lê Quỳnh Trang trong suốt thời gian qua. Ban Giám đốc bệnh viện rất tự hào về thành tích của Bác sĩ Lê Quỳnh Trang và mong rằng Bác sĩ Trang sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, cụ thể sắp đến vòng thi chung kết sắp tới rất mong Bác sĩ Trang:

Hãy giữ bình tĩnh và tự tin: Chung kết hội thi là một thử thách lớn, nhưng Bác sĩ Lê Quỳnh Trang đã có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để vượt qua. Hãy giữ bình tĩnh và tự tin, thể hiện hết khả năng của bản thân.

Thể hiện tinh thần đồng đội: Hội thi là một cuộc thi tập thể, do đó hãy thể hiện tinh thần đồng đội, hợp tác tốt với các thành viên khác trong đội thi

Sử dụng tốt thời gian: Thời gian thi có hạn, do đó hãy sử dụng thời gian một cách hợp lý, giải quyết các câu hỏi một cách nhanh chóng và chính xác.

Luôn giữ tác phong chuyên nghiệp: Hãy luôn giữ tác phong chuyên nghiệp, lịch sự trong suốt quá trình thi.

 

 

                                                                          Đội số 5 tham gia vào chung kết hội thi "Thầy thuốc giỏi chuyên môn, vững bảo hiểm y tế”

 

HÌNH ẢNH BÌA BẢN TIN

 

 

 

                                                                                                                                                                                     Tác giả

                                                                                                                                                                      CN Hoàng Văn Quang


Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản