Đóng lại
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ

       
 
    

BỘ Y TẾ
 MẪU SỐ 1
(RÚT GỌN)      


PHIẾU KHẢO SÁT Ý KIẾN NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ
 

Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, đáp ứng sự hài lòng người bệnh, Bộ Y tế và bệnh viện tổ chức khảo sát để tìm hiểu nguyện vọng người bệnh. Các ý kiến quý báu này sẽ giúp ngành y tế khắc phục khó khăn, từng bước cải tiến chất lượng để phục vụ người dân tốt hơn. Bộ Y tế bảo đảm giữ bí mật thông tin và không ảnh hưởng đến việc điều trị. Xin trân trọng cảm ơn!
 
1. Tên bệnh viện: …………………………………………. 2. Ngày điền phiếu………………..
3. Tên khoa nằm điều trị trước ra viện.…………………… 4. Mã khoa (do BV ghi)…………..
THÔNG TIN NGƯỜI BỆNH

 

A1.Giới tính:1. Nam2. NữA2.Tuổi …………
A3.Số di động (có thể không ghi):                    A4. Tổng số ngày nằm viện   …ngày         
A5.Ông/Bà có sử dụng thẻ BHYT cho lần điều trị này không?1. Có2. Không
        

 
ĐÁNH GIÁ VIỆC SỬ DỤNG DỊCH VỤ Y TẾ

 

 

Ông/Bà đánh dấu gạch chéo vào một số từ 1 đến 5, tương ứng với mức độ hài lòng hoặc nhận xét từ rất kém đến rất tốt cho từng câu hỏi dưới đây:
 
1
       là:
 
2
       là:
 
3
          là:
 
4
            là:
            là:
5
Rất không hài lòng
hoặc: Rất kém
Không hài lòng
hoặc: Kém
Bình thường
hoặc: Trung bình
Hài lòng
hoặc: Tốt
Rất hài lòng
hoặc: Rất tốt

 

 

A. Khả năng tiếp cận
    A1.       Các sơ đồ, biển báo chỉ dẫn đường đến các khoa, phòng trong bệnh viện rõ ràng, dễ hiểu, dễ tìm. 
1
2
3
4
5
1
2
3
4
5
    A2.       Thời gian vào thăm người bệnh được thông báo rõ ràng. 
    A3.       Các khối nhà, cầu thang, buồng bệnh được đánh số rõ ràng, dễ tìm. 
1
2
3
4
5
    A4.       Các lối đi trong bệnh viện, hành lang bằng phẳng, dễ đi. 
1
2
3
4
5
    A5.       Người bệnh hỏi và gọi được nhân viên y tế khi cần thiết. 
1
2
3
4
5
B. Sự minh bạch thông tin và thủ tục khám bệnh, điều trị
    B1.       Quy trình, thủ tục nhập viện rõ ràng, công khai, thuận tiện. 
1
2
3
4
5
    B2.       Được phổ biến về nội quy và những thông tin cần thiết khi nằm viện rõ ràng, đầy đủ. 
1
2
3
4
5
    B3.       Được giải thích về tình trạng bệnh, phương pháp và thời gian dự kiến điều trị rõ ràng, đầy đủ. 
1
2
3
4
5
    B4.       Được giải thích, tư vấn trước khi yêu cầu làm các xét nghiệm, thăm dò, kỹ thuật cao rõ ràng, đầy đủ. 
1
2
3
4
5
    B5.       Được công khai và cập nhật thông tin về dùng thuốc và chi phí điều trị. 
1
2
3
4
5
C. Cơ sở vật chất và phương tiện phục vụ người bệnh
    C1.       Buồng bệnh nằm điều trị khang trang, sạch sẽ, có đầy đủ các thiết bị điều chỉnh nhiệt độ phù hợp như quạt, máy sưởi, hoặc điều hòa. 
1
2
3
4
5
    C2.       Giường bệnh, ga, gối đầy đủ cho mỗi người một giường, an toàn, chắc chắn, sử dụng tốt. 
1
2
3
4
5
1
2
3
4
5
    C3.       Nhà vệ sinh, nhà tắm thuận tiện, sạch sẽ, sử dụng tốt. 
    C4.       Được bảo đảm an toàn, an ninh, trật tự, phòng ngừa trộm cắp, yên tâm khi nằm viện. 
1
2
3
4
5
    C5.       Được cung cấp quần áo đầy đủ, sạch sẽ. 
1
2
3
4
5
    C6.       Được cung cấp đầy đủ nước uống nóng, lạnh. 
1
2
3
4
5
    C7.       Được bảo đảm sự riêng tư khi nằm viện như thay quần áo, khám bệnh, đi vệ sinh tại giường… có rèm che, vách ngăn hoặc nằm riêng. 
1
2
3
4
5
    C8.       Căng-tin bệnh viện phục vụ ăn uống và nhu cầu sinh hoạt thiết yếu đầy đủ và chất lượng. 
1
2
3
4
5
    C9.       Môi trường trong khuôn viên bệnh viện xanh, sạch, đẹp. 
1
2
3
4
5
D. Thái độ ứng xử, năng lực chuyên môn của nhân viên y tế
    D1.       Bác sỹ, điều dưỡng có lời nói, thái độ, giao tiếp đúng mực. 
1
2
3
4
5
    D2.       Nhân viên phục vụ (hộ lý, bảo vệ, kế toán…) có lời nói, thái độ, giao tiếp đúng mực. 
1
2
3
4
5
    D3.       Được nhân viên y tế tôn trọng, đối xử công bằng, quan tâm, giúp đỡ. 
1
2
3
4
5
    D4.       Bác sỹ, điều dưỡng hợp tác tốt và xử lý công việc thành thạo, kịp thời. 
1
2
3
4
5
    D5.       Được bác sỹ thăm khám, động viên tại phòng điều trị. 
1
2
3
4
5
    D6.       Được tư vấn chế độ ăn, vận động, theo dõi và phòng ngừa biến chứng. 
1
2
3
4
5
    D7.       Nhân viên y tế không có biểu hiện gợi ý bồi dưỡng. 
1
2
3
4
5
E. Kết quả cung cấp dịch vụ
    E1.       Cấp phát thuốc và hướng dẫn sử dụng thuốc đầy đủ, chất lượng. 
1
2
3
4
5
    E2.       Trang thiết bị, vật tư y tế đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nguyện vọng. 
1
2
3
4
5
    E3.       Kết quả điều trị đáp ứng được nguyện vọng. 
1
2
3
4
5
    E4.       Ông/Bà đánh giá mức độ tin tưởng về chất lượng dịch vụ y tế. 
1
2
3
4
5
1
2
3
4
5
    E5.       Ông/Bà đánh giá mức độ hài lòng về giá cả dịch vụ y tế. 
G1Đánh giá chung, bệnh viện đã đáp ứng được bao nhiêu % so với mong đợi của Ông/Bà trước khi nằm viện?
(điền số từ 0% đến 100% hoặc có thể điền trên 100% nếu bệnh viện điều trị tốt, vượt quá mong đợi của Ông/Bà)
 
…………..%
G2Nếu có nhu cầu khám, chữa những bệnh tương tự, Ông/Bà có quay trở lại hoặc giới thiệu cho người khác đến không?1. Chắc chắn không bao giờ quay lại
2. Không muốn quay lại nhưng có ít lựa chọn khác
3. Muốn chuyển tuyến sang bệnh viện khác
4. Có thể sẽ quay lại
5. Chắc chắn sẽ quay lại hoặc giới thiệu cho người khác
6. Khác (ghi rõ)………………………………………
HÔng/Bà có ý kiến gì khác, xin ghi rõ? 
    

 

XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN ÔNG/BÀ!

Tác giả: Tổ Công tác xã hội
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Hoạt động bệnh viện
  • IMG_7184
  • IMG_4411
  • IMG_7005
Video Clip
Sơ đồ bệnh viện
Thông báo văn bản